BAO LÌ XÌ - MS: P2414

BAO LÌ XÌ - MS: P2414

BAO LÌ XÌ - MS: P2414

  • Dòng sản phẩm: BAO LÌ XÌ - THIỆP TẾT
  • Số lượng sản phẩm trong kho: Vẫn còn hàng
  • THÔNG SỐ CHUNG
    - Kỹ thuật in 4 màu 01 hoặc 02 mặt
    - Kích thước thành phẩm: 16 x 8cm
    - Loại giấy C150 gsm / Kraft 120gsm
    - Thời gian 02-07 ngày
    - Giao hàng tận nơi trong nội thành TP HCM
    (Giá chưa bao gồm VAT 10%)
  • 0 VNĐ

Tùy chọn đang có

in bao lì xì bao lì xì tết 2019 bao lì xì giá rẻ in nhanh bao lì xì in bao lì xì TP. HCM in bao lì xì số lượng ít mẫu bao lì xì 2019 bao lì xì phong cách bao lì xì độc lạ bao lì xì dí dỏm in thiệp tết tết kỷ hợi bao lì xì việt lì xì lì xì tết Kỷ Hợi bảng giá bao lì xì

Bao lì xì là một phần không thể thiếu trong ngày Tết. Bao lì xì trở thành một nét đặc trưng mang nhiều kỷ niệm của mỗi con người chúng ta, từ bé đã rất thích lì xì

Người Việt có phong tục, cứ giao thừa hoặc mùng 1 là cả nhà lại sum vầy. Con cháu mừng tuổi ông bà và ông bà lì xì lại con cháu để may mắn cả năm, kèm với đó là những lời chúc. Mặt khác, người tới chơi cũng được nhận lì xì từ chủ nhà hoặc ngược lại. Mừng tuổi không giới hạn trong ngày mùng 1 mà còn có thể kéo dài sang ngày mùng 2, 3 cho tới cuối dịp Tết, vào mùng 10.

Lì xì nhằm cầu chúc người nhận phát đạt, hạnh phúc. Thường mọi người sẽ bỏ tiền may mắn vào bao giấy màu đỏ. Phong bao tượng trưng cho sự kín đáo, không muốn so bì hơn thua để dẫn đến xích mích hay chuyện không vui. Ngoài ra, bao lì xì còn tượng trưng cho tài lộc, cho đi nhiều lì xì bao nhiêu thì sẽ nhận lại được nhiều tài lộc bấy nhiêu. Hơn nữa, nó còn thay cho lời chào, lời chúc sức khỏe và mong một năm mới an lành, làm ăn tấn tới.

Chính vì vậy, số tiền trong mỗi bao lì xì ít nhiều không quan trọng. Đó là món quà tinh thần dịp đầu năm, như một biểu tượng tốt đẹp khiến bạn tin rằng 365 ngày tới của mình sẽ luôn an yên và sung túc. Thế nên, hãy coi trọng chính thông điệp mà những phong bao lì xì gửi gắm thay vì số lượng tiền bên trong chứa đựng.

Những phong bao mừng tuổi có thể gắn kết tình cảm giữa người với người. Qua bao nhiêu năm, đất nước ta dù có ít nhiều thay đổi song nét đẹp văn hóa này vẫn sẽ luôn được truyền giữ và là một phần không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của Việt Nam.

Với quá nhiều thông điệp mà bao lì xì gởi tới. Print24h.vn đã nổ lực tạo ra những mẫu lì xì độc đáo gởi tặng đến quý khách hàng. Hy vọng sẽ được sự đón nhận từ phía khách hàng.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt